Thursday 20 July 2017

แพลทินัม แลกเปลี่ยน การค้า การลงทุน ของ บริษัท


ยินดีต้อนรับสู่การลงทุนใน PLATINUM การค้าระยะสั้นเป็นการจัดการความเสี่ยงและกับตลาดอัตราแลกเปลี่ยนที่สำคัญยิ่งขึ้นที่คุณทำเช่นนี้ความเสี่ยงสามารถจัดการได้ไม่ใช่แค่เพียงแค่ดูจากตำแหน่งและตำแหน่งที่คุณใช้ แต่ยังประเมินด้วย ความผันผวนของความเสี่ยงในสกุลเงินที่คุณเลือกเรามุ่งเน้นเฉพาะคู่สกุลเงินที่สำคัญเช่น EURO, GBP, AUD คู่นี้มีลักษณะสำคัญที่เรามองหาทำให้เรามองเห็นและคาดการณ์ได้ดีขึ้นเกี่ยวกับราคาสกุลเงินในอนาคตโดยใช้วิธีต่างๆ การยืนยันเช่นการวิเคราะห์ทางเทคนิคก่อนที่เราจะค้าโดยเฉพาะ TRADE FREQUENCY. There เป็นความเข้าใจผิดสาหัสที่จะเป็นผู้ประกอบการค้าที่ประสบความสำเร็จที่คุณต้องมีการซื้อขายทุกชั่วโมงในวันนี้เป็นเพียงไม่จริงและเป็นเส้นทางไปสู่การทำลายทุนในมุมมองของเรา จุดมุ่งหมายของเราคือการหาการค้าที่ดีไม่กี่วันสำหรับคุณที่สร้างผลตอบแทนเจียมเนื้อเจียมตัว แต่คูณด้วยกรอบเวลา 12 เดือนเพิ่มขึ้นถึง outperformance. Our มีจุดมุ่งหมายของเรามีสองfol d ประการแรกเพื่อปกป้องทรัพย์สินของคุณเนื่องจากนี่คือสิ่งที่เราเป็นผู้บริหารสินทรัพย์ดำเนินธุรกิจการค้าที่มีคุณภาพดีเยี่ยมซึ่งได้รับการสนับสนุนจากเหตุผลที่สมเหตุสมผลและการตัดสินด้วยเสียงทำให้คุณมีข้อมูลที่คุณจำเป็นต้องเข้าใจถึงพื้นฐานของการค้าที่เราทำขึ้น ความเสี่ยงน้อยลงและสร้างผลกำไรมากขึ้นเพื่อที่คุณจะได้รับผลกำไรและขาดทุนไม่มากนักความรอบคอบความรอบคอบและความไว้วางใจเป็นสิ่งสำคัญยิ่งสำหรับการบริหารจัดการทุนในฐานะที่ปรึกษาด้านการบริหารเงินทุนที่เป็นอิสระเราลงทุนใน Platinum Investments ไม่ได้ผูกติดกับ ธนาคารหรือผู้ให้บริการด้านการลงทุนอื่น ๆ การตัดสินใจของเราในการเข้าร่วมกับภาคีอื่น ๆ จะได้รับคำแนะนำจากประเด็นเรื่องคุณภาพและผลตอบแทนเพื่อให้เกิดความสนใจและบรรลุเป้าหมายของคุณเราสรุปหลักการพื้นฐานของงานของเราใน 3 แนวทาง ที่ปรึกษาและเจ้าหน้าที่ของเราได้จัดเก็บความสามารถและความชำนาญในสาขาต่าง ๆ ไว้ดังนั้นเราจึงเป็นตัวแทนของความสามารถในการเจาะลึก เรื่องสำคัญเราเป็นอิสระจากธนาคารและผู้ให้บริการการลงทุนอื่น ๆ เราจัดหาคำแนะนำเกี่ยวกับแผนสำหรับการดำเนินการเฉพาะในเรื่องที่เรามีความสามารถอย่างเต็มที่เพื่อให้มั่นใจว่าวัตถุประสงค์ของลูกค้าของเราจะบรรลุการสนับสนุนส่วนบุคคลเราให้ความสำคัญกับการสนับสนุนส่วนบุคคลที่เรา ลูกค้าของเราต้องการโซลูชันการจัดการทุนแบบตัดบัญชีเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้าของเราหากคุณต้องการพบปะกับเราเป็นการส่วนตัวเรายินดีที่จะสำรวจความเป็นไปได้ของกลยุทธ์การลงทุนในอนาคตของคุณในการให้คำปรึกษาส่วนบุคคล FOREX PLATINUM GROUP ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการเทรด Forex ที่น่าตื่นตาตื่นใจในกลุ่ม Forex Platinum เรามุ่งมั่นที่จะฝึกอบรมบุคคลที่จะเป็นผู้ค้า Forex ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในเวลาอันสั้นคุณจะมีทักษะในการมีธุรกิจการค้าที่ยอดเยี่ยมซึ่งคุณจะพบได้ ความมั่งคั่งของการสร้างยานพาหนะ FOREX ตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศทำธุรกรรมประมาณ 3 ล้านล้านเหรียญสหรัฐทุกวันมันเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดโดยไกลสำหรับ อดีตคือการซื้อขายสกุลเงินของประเทศต่างๆผ่านทางการเงินกลายเป็นผู้ประกอบการค้า forex ที่ประสบความสำเร็จคุณสามารถมีชิ้นส่วนของการกระทำของตลาดที่ร่ำรวยและน่าตื่นเต้นเหล่านี้เราจะแสดงให้คุณเห็นว่าคุณสามารถ 1 ได้รับรายได้เฉลี่ยต่อเดือนสูงกว่าค่าเฉลี่ย 2 การค้าจากที่บ้าน หรือที่ใดในโลก 3 ต้องการเงินเพียงเล็กน้อยเพื่อเปิดบัญชีการค้าของคุณ 4 ค้าเฉพาะเวลาที่เหมาะสมกับคุณ 5 มีบัญชีการค้าที่ทำกำไรได้ไม่มีการขายหรือผลิตภัณฑ์ 6 มีความจริงความจริงความมั่งคั่ง 8 มีการค้าการศึกษาที่มีประสิทธิภาพสูงและ skills. We ทำเช่นนี้ในกระบวนการ 2 ขั้นตอนที่ 1 เราสอนวิธีที่จะเป็น Forex ที่เป็นอิสระได้รับบัญชี demo และการฝึกอบรมส่วนบุคคล 2 เราเปิดบัญชีซื้อขายของกลุ่มสำหรับคุณเพื่อให้มืออาชีพเริ่มต้นสร้างรายได้ให้กับคุณในขณะที่คุณไม่ว่าง learning เมื่อคุณสามารถเดินทางไปด้วยตัวคุณเองคุณสามารถโอนส่วนได้เสียและผลกำไรทั้งหมดของคุณในบัญชีของคุณไปยังบัญชีที่เป็นอิสระใหม่ของคุณได้โดยเลือกไปที่ FORATEX PLATINUM GROUPACHACHVE HEIGHTS ใหม่ใน WEALTH C REATION. YOUR ADVANCEMENT. OUR APPROACH. DO คุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับ FOREX นี่คือสิ่งที่ลูกค้าของเราต้องพูดเกี่ยวกับ Platinum Forex Group ฉันรู้น้อยว่าโลกของ Forex จะเปลี่ยนชีวิตของฉันขอบคุณ PFG ที่ให้ฉันด้วยมือในการฝึกอบรม forex ได้ง่ายขึ้นสำหรับฉันที่จะตีความและเข้าใจพนักงานที่เป็นมิตรมืออาชีพมากและสนับสนุนมากที่ PFG เป็นเพียงโทรศัพท์ โทรออกเพื่อช่วยให้มีปัญหาบัญชีการค้า Easy-Forex เหมาะอย่างยิ่งสำหรับบุคคลที่ต้องการควบคุมการเงินของตนเองด้วยการฝึกอบรมและคำแนะนำที่เหมาะสมจาก PFG คุณจะอยู่ในฐานะที่จะค้าขายและตัดสินใจได้ รายได้ของตัวเอง Forex Trading มีโอกาสทางการเงินที่มหาศาลสำหรับโฟบุคคลใด ๆ ที่เปลี่ยนชีวิตฉันไปมากจนฉันสามารถใช้เวลากับครอบครัวของฉันเองและทำสิ่งที่ฉันรักได้มากขึ้นไม่มีเวลาทำงานนานกะทำงานในช่วงสุดสัปดาห์หรือวันหยุดและการต่อสู้ กับเจ้านายสำหรับการเพิ่มเงินเดือนฉันตอนนี้อยู่ในตำแหน่งที่จะเกษียณอายุเมื่ออายุ 45 ปีวิธีการที่มีเพียงแล็ปท็อปและการเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตคุณสามารถค้าในความสะดวกสบายของบ้านของคุณเองหรือจาก ทุกที่ในโลก PFG ยังสอนฉันมากกว่า forex ฉันมีความเข้าใจที่ดีขึ้นของการจัดการทางการเงินส่วนบุคคลและมีระเบียบวินัยในหลาย ๆ ด้านของชีวิตของฉันในระหว่างที่ฉันเดินกับ PFG ตัวเองและพนักงานสร้างศักยภาพที่ใกล้ชิดและโอกาสใน forex มี forex ไม่มีที่สิ้นสุดการเปลี่ยนแปลง ชีวิตของฉันและสามารถเปลี่ยนของคุณให้ PFG โทรวันนี้ Rowan Gie เคปทาวน์ ฉันได้รับความประทับใจอย่างมากกับความเป็นมืออาชีพของ บริษัท การฝึกอบรม Forex ของพวกเขาเป็นหนึ่งในหนึ่งและฉันได้เรียนรู้มากเกี่ยวกับ Forex MarketsMarra Marais. Graham Strange หลังจากปีของการต่อสู้กับทุกประเภทของกลยุทธ์การค้าปลีกฉันมาข้ามฉันแพลทินัม จริงๆชอบวิธีง่ายๆของพื้นที่การค้าของอุปสงค์และอุปทานโดยใช้เกะกะฟรี chart. The กลยุทธ์ง่ายต่อการปฏิบัติตามและในชั้นการซื้อขายของสายมีความชัดเจนและข้อมูลฉันใช้ Platinum เพียงไม่กี่เดือน แต่มั่นใจว่าด้วย ฉันจะกลายเป็นพ่อค้ารายย่อยที่มีความสม่ำเสมอและทำกำไรได้เคยเป็นเพียงแค่พ่อค้าขายปลีกทั่วไปที่กำลังมองหาแผนภูมิสั้น ๆ โดยใช้ตัวบ่งชี้และพยายามคาดเดาว่าตลาดใดจะหันไปทางไหนฉันไม่มีโชคในการทำงานด้วยวิธีนี้ เข้าใจว่าทำไมฉันถึงอ่านหนังสือฉันเคยไปสัมมนาทางเว็บและการสัมมนาและฟังคนเดียวกันพูดซ้ำแล้วซ้ำอีกและจากนั้นฉันก็มาที่ webinar ของ Platinum และตาของฉันได้อย่างแท้จริง เปิดฉันไม่สามารถเชื่อว่าสิ่งที่ฉันได้ยิน แต่มันทำให้รู้สึกมาก แต่ไม่เหมือนสิ่งที่ฉันเคยได้ยินตอนนี้ฉันมีสมาชิกแพลทินัมโชคชะตาการค้าของฉันได้ไป 180 และแทนที่จะเป็นสีแดงหรือทำลายแม้ในแต่ละเดือนฉัน กำลังใช้เงินจำนวนมากในแต่ละเดือนและบัญชีการค้าของฉันสะท้อนให้เห็นนี้ผมจะแนะนำให้ทุกคนเรียนรู้วิธีการค้าทางที่ถูกต้องและเรียนรู้จากพวกแพลทินัมความรู้ของพวกเขาในสอง none. I เพียงต้องการที่จะพูดใหญ่จริงๆ ขอบคุณสำหรับแพลตตินั่มสำหรับความช่วยเหลือทั้งหมดของคุณผมเสียเงินในเลนกับการค้าของฉันและกำลังหมิ่นให้ขึ้นจนกว่าเพื่อนของฉันกล่าวถึง Platinum และวิธีการที่พวกเขาได้เปลี่ยนการซื้อขายของพวกเขาดังนั้นฉันตัดสินใจที่จะให้มันเป็นครั้งสุดท้าย shot และฉันดีใจที่ฉันได้รับการฝึกอบรมและระดับการศึกษาเป็นสิ่งที่ฉันไม่สามารถพูดมากพอเกี่ยวกับความเข้าใจของฉันในการทำงานของตลาดได้มาเมื่อสิบพับและการค้าของฉันได้ดีขึ้นมากในระยะสั้นดังกล่าว ระยะเวลาขอบคุณแพลทินัมที่คุณบันทึกไว้ ฉันจากการค้า oblivion. The ปาฏิหาริย์ Forex ได้รับ 600 ต่อปี Trader ทำให้การเติบโตประจำปีที่มีประสิทธิภาพของ 10 840.Malcolm Rees เดือนที่แล้ว Moneyweb รายงานเกี่ยวกับรูปแบบการลงทุน NaxaInvest ซึ่งเสนอผลตอบแทนของนักลงทุน 2 วันอย่างเห็นได้ชัดผ่านทางการค้าในอัตราแลกเปลี่ยน ตลาด forex ตามรายงาน Financial Services Board FSB ได้รวดเร็วในการออกคำเตือนนักลงทุนเพื่อหลีกเลี่ยงโครงการตามที่มันไม่ได้เป็นผู้ให้บริการทางการเงินที่ได้รับอนุญาตแปลกใจ proponents forex มีการเข้าชมการป้องกันของ Naxa s อ้างว่าผลตอบแทนเกินกว่า ของ 600 เป็นไปได้ผ่านทางการค้าสกุลเงินหนึ่ง guru forex ดังกล่าวคือ FSB รับอนุญาต Johan van As. Successful forex traders สามารถทำดีกว่า 2 กำไรต่อวันเสนอแผนเหล่านี้เขาอ้างผ่านทาง บริษัท ของเขา ForexMasters Van As เสนอลูกค้าสาม วันโปรแกรมการฝึกอบรมจากที่บ้านของเขาที่ค่าใช้จ่ายของ R10 000. ค่าแข็งแรงอาจ แต่ไม่ถ้าชนิดของผลตอบแทน Van As อ้างว่าสามารถช่วยให้ลูกค้าของเขาบรรลุ เป็นไปได้ในการป้องกันการเรียกร้องของเขา Van As ได้ให้ Moneyweb กับหนังสือชี้ชวน PrivateFX โปรแกรม forex ที่มีการจัดการโดยเอกชนซึ่งอ้างว่าได้สร้างผลประกอบการ 716 ใน 14 เดือนนอกจากนี้เขายังอ้างว่า guru Greg Secker นานาชาติค่าธรรมเนียม R25 000 สำหรับ สองวันของการฝึกอบรมและสามชั่วโมงของการสำรองทางโทรศัพท์ในการเปรียบเทียบอย่างไรก็ตาม Van เป็นเตือน บริษัท ซื้อขายในนามของลูกค้ามีความระมัดระวังกับการจัดการเงินของพวกเขาและความเสี่ยงในการดำเนินการดังนั้นผลที่ต่ำกว่าแต่ละบุคคลสามารถทำบุคคล raking ในบุคคลดังกล่าวรวมถึง Van Adrian ลูกค้า Adrian ซึ่งเห็นได้ชัดว่าเงินฝาก 337 60 เข้าบัญชีการค้าของเขาเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2007 และอ้างว่าได้ทำกำไรจาก 9 133 00 ภายในสามเดือนต่อไปนี้เทียบเท่ากับการเติบโตประจำปีของ 10 840.Moneyweb มีสำเนาของบัญชีของเขาซึ่งระบุอัตราการเติบโตเหล่านี้จะแม่นยำอื่น ๆ ที่ประสบความสำเร็จเช่นพ่อค้า forex คือ Lourens Smit, 80 ปีลูกสมุนเก่า Van As client. Forex สำหรับ คนที่ใช่ถ้าคุณมีความรู้เกี่ยวกับตัวเลขเป็นของขวัญจากสวรรค์เขากล่าวว่าฉันไม่ได้เตรียมที่จะรับประกันนี้ แต่ฉันได้ทำเฉลี่ย 10 เดือนที่ฉันเริ่มต้นด้วย 8k และฉันทำงานได้มากขึ้นทุก จำนวนมากของค่อนข้างไม่กี่แสนดอลลาร์ภายในน้อยกว่าหนึ่งปีเขากล่าวว่าไม่มีทางที่ทุกคนที่มีประสบการณ์ในโลกสามารถสอนสิ่งที่จะเกิดขึ้นในห้านาทีถัดไปมีแนวโน้มที่จะปฏิบัติตาม และมี 101 วิธีที่แตกต่างกันคุณสามารถใช้เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจว่านี้เป็น shot ยาวหรือยิงสั้นเขากล่าวว่า Chir of champions. ForexMasters ไม่ได้เป็นเพียงเสียงร้องเพลงผลตอบแทนจากอัตราแลกเปลี่ยนที่ยอดเยี่ยม แต่ดูเหมือนว่าจะ เข้าร่วมโดยนักร้องที่เคยทวีความรุนแรงขึ้นของผู้เสนอเงิน forex ผ่านกระแส Twitter ของเขา Van As ได้รับการสนับสนุนซอฟต์แวร์ forex ในสหรัฐฯ forexnorator ซึ่งผู้สร้าง Cecil Robles อ้างว่าสามารถทำนายการเคลื่อนไหวในตลาดสกุลเงินด้วยความถูกต้อง 84 โดยการซื้อ ซอฟต์แวร์ forex i นักลงทุนไม่ต้องทำอะไรมากนักยกเว้นการตัดสินใจว่าคุณต้องการสร้างผลกำไรให้กับโอกาสที่ซอฟต์แวร์แจ้งเตือนคุณและบางครั้งตรวจสอบซอฟต์แวร์การค้าแบบเปิดของคุณอยู่ที่ 25 000 งานวิจัยและพัฒนา ยกให้คุณเขาเรียกร้อง Gregreg Secker ได้รับการทำรอบของเขาในฟอรั่มพูดคุยสร้างแรงบันดาลใจของ SA รวมทั้งที่ Sandton City ผ่านความรู้ในการดำเนินการรณรงค์ Secker สัญญาของการส่งมอบโอกาสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติผ่านอย่างรวดเร็ว ล้านดอลลาร์ได้รับการสอบถามจากสหราชอาณาจักร Guardian ซึ่งพบว่า บริษัท การค้าของเขามีสินทรัพย์สุทธิเพียง 91 132 เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2010 และมีผลขาดทุนในปี 97 13. โดยทั่วไปผลการลงทุนแพลตฟอร์มการลงทุนให้ผู้ลงทุนเข้าถึง ผลตอบแทนที่ยอดเยี่ยมที่สร้างขึ้นโดยแพลตฟอร์มของสหรัฐฯซึ่งแสดงถึงการเพิ่มขึ้น 931 13 นับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2011. เว็บไซต์การประมูลผลงานได้สัญญาว่านักลงทุนเดิมจะมีการเติบโต 3 ถึง 5 ครั้งต่อเดือน แต่ eems มีการเปลี่ยนแปลงคำสั่งตั้งแต่ได้รับแจ้งจาก Moneyweb ว่าสัญญาผลตอบแทนมากกว่า 20 ต่อปีข้างต้นอัตรา Repo เป็นสิ่งผิดกฎหมายตามพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค Vista ได้เผยแพร่ผลของพวกเขาตั้งแต่ปี 2009 และได้แสดงการเติบโตมากกว่า 60 ต่อปีและปีที่ผ่านมาพวกเขาแสดงให้เห็นถึงการเติบโตของพวกเขา 100, เทรดดิ้งกรรมการผลลัพธ์ปิแอร์แวนเดอร์วอลท์กล่าวว่าเราบอกว่าเรามีการเติบโต 40-60 ซึ่งน้อยกว่าที่ในขณะที่หลายแพลตฟอร์มการซื้อขายแลกเปลี่ยนมีประตูที่ง่ายและรวดเร็ว นับไม่ถ้วนล้าน Van เป็นน้อยเตรียมพร้อมเกี่ยวกับความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องการค้า Forex ไม่ได้เป็นกิจกรรมที่ง่ายเขากล่าวว่าแม้ว่าการเพิ่มว่ามันยังไม่ยากเกินไปคุณจะต้องเป็นคนที่มีวินัยมากคุณต้องมีความอดทนมาก จะต้องสามารถที่จะทนต่อความเครียดต้องมีความเข้าใจที่ดีของตลาดและต้องมีวิธีการที่ดีในการตีความการเคลื่อนไหวของตลาดเขากล่าวว่าผู้ประกอบการต้องมีความสะดวกสบายกับความเสี่ยงและต้องยอมรับความจริงที่ว่าเขาจะสูญเสีย เงินของเขาถ้าเขาทำผิดพลาดมากเกินไปต้องใช้เวลาในการพัฒนาทักษะในการซื้อขายมีโชคไม่ดีไม่มีการแก้ไขอย่างรวดเร็วหรือได้รับสูตรที่อุดมไปด้วยรวดเร็วแม้จะอยู่ในแสงของคำเตือนแวนเป็นโอกาสที่ชัดเจนสำหรับฆราวาสเพื่อสร้างผลตอบแทนที่ คนแคระที่ประสบความสำเร็จโดยผู้จัดการกองทุนมืออาชีพไม่ขอคำถามที่ชัดเจนบางอย่างทำไม aren t ผู้จัดการการลงทุนมากขึ้นการวางเงินของลูกค้าในกองทุน Forex และทำไม aren t มากมายเหลือเฟือของผู้เชี่ยวชาญด้านอัตราแลกเปลี่ยนที่มีการฝึกอบรมไม่เพียง แต่ป้อนตลาดตัวเองเพื่อสร้างผลตอบแทนที่พวกเขาสัญญา แทนการใช้เวลาส่งมอบราคาแพง แต่ไม่น่าขนลุกแพงโปรแกรมการฝึกอบรมที่พวกเขาเสนอตลาด Forex จะไม่แน่นอนและระเหยดังนั้นนี้หมายความว่ามีศักยภาพที่จะทำให้เงินเป็นจำนวนมาก แต่ตรงข้ามเป็นจริง Chantal Robertson, หัวหน้าฝ่ายขายผู้เชี่ยวชาญที่ FNB กล่าวว่าตลาด forex จะเป็นการลงทุนที่มีความเสี่ยงสูงและคาดว่าจะได้ผลตอบแทนที่ดีกว่าเมื่อเทียบกับการลงทุนในตราสารทุน อย่างไรก็ตามเนื่องจากความผันผวนของตลาดจึงไม่น่าเป็นไปได้ว่าการได้รับผลตอบแทนที่มหาศาลจะเป็นไปได้ในทางที่ยั่งยืนคำเตือนสำหรับนักลงทุนที่มีศักยภาพทุกรายเมื่อได้รับสัญญาว่าผลตอบแทนที่ยอดเยี่ยมดังกล่าวก็คือพวกเขาต้องการให้แน่ใจว่าพวกเขาใช้ บริษัท ที่มีชื่อเสียงนี้เป็นจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้แพลตฟอร์มการซื้อขายต่างประเทศโดยปกติบุคคลกองทุนนี้โดยการเบี้ยเลี้ยงการลงทุนต่างประเทศซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดของกฎระเบียบมาตรฐานTanya Woker อดีตรองประธานของกรมการค้าและอุตสาหกรรมของผู้บริโภค Affairs Committee ได้เตือนด้วยว่าเช่นเดียวกับ NaxaInvest สัญญาว่าจะได้รับผลตอบแทนที่ยอดเยี่ยมผ่านโอกาสในการลงทุนเช่น Forex มักใช้เป็นหน้าเพื่อล่อให้นักลงทุนเข้าสู่โครงการต่างๆอย่างรวดเร็วเช่น Ponzis และปิรามิด โรเบิร์ตสันส์เน้นว่า FNB ในฐานะตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตไม่ได้เสนอแพลตฟอร์มการเก็งกำไรเป็นผลิตภัณฑ์

No comments:

Post a Comment